Q & A

Câu hỏi và trả lời !!


Tài khoản bán hàng

Với cá nhân cần cung cấp thông tin sau:
- Thẻ CCCD (2 mặt)
- MST cá nhân

Với tổ chức (hộ KD cá thể, công ty..) cần cung cấp thông tin sau:
- Giấy phép Đăng ký kinh doanh"

Việc đặt tên shop cần tuân thủ một số quy định sau:
"Tên shop dài tối đa 30 ký tự (bao gồm khoảng trắng), không được vi phạm các thông tin sau:
- Bao gồm, nhái lại hoặc mạo danh, gây hiểu lầm liên quan tới Cymart và các sàn TMĐT khác, v/d Cymart.vn, BQT Cymart,
- Gây nhầm lẫn về uy tín và quyền hạn, v/d Shop chính hãng, shop Auth, shop độc quyền… mà không đưa được giấy chứng nhận độc quyền phân phối hoặc giấy ủy quyền của hãng hay giấy đăng ký thương hiệu (nếu là hàng tự sản xuất); hoặc nhầm lẫn về xuất xứ (made in US..),
- Tên của các công ty, thương hiệu được bảo hộ hoặc có bản quyền (v/d Puma, Adiddas..)
- Tên shop chứa thông tin gây nhầm lẫn về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm (made_in_Thailan, Shop Korea...)
- Chứa các từ ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam. Dùng nhiều ký tự đặc biệt, vô nghĩa (@, #, $,*, !, “”,?, {,},++, ---,v.v…).
Bạn tham khảo xem mình đang mắc lỗi gì và đặt lại tên shop cho đúng nhé.

Hiện tại mỗi Người Bán chỉ được mở 1 shop với số điện thoại và email duy nhất.

Thông tin cá nhân của Người Bán được bảo vệ theo nội dung trong Chính sách Quyền riêng tư. Trên gian hàng của Người Bán sẽ hiển thị số điện thoại để khách hàng liên lạc khi cần. Ngoài ra, địa chỉ nhà riêng của Người bán sẽ được bảo mật và không hiển thị với những Người dùng khác.

Không. Đây là giao dịch riêng giữa Người Bán và Người Mua. Cymart không can thiệp và không chịu trách nhiệm trong quá trình này. Vui lòng đọc kỹ Quy chế hoạt động để hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của các bên.

Tạm dừng gian hàng:
Người bán có thể tạm dừng hoạt động của gian hàng mình với thao tác sau:
Bước 1: Vào Bảng điều khiển của tài khoản Người bán, truy cập mục “Sản phẩm”
Bước 2: Bấm chọn toàn bộ sản phẩm
Bước 3: Chọn trạng thái sản phẩm là “Vô hiệu” và ấn nút màu xanh như hình

Bạn có thể gửi cảnh báo đến cho chúng tôi theo địa chỉ email hotro@cymart.vn

Bạn có thể gửi yêu cầu tới Cymart mục Liên hệ trên trang web, qua email hotro@cymart.vn hoặc gọi lên tổng đài.

Giờ làm việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 18h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7.

Đối với các đơn hàng chưa phát sinh vận đơn: Người Mua có thể thực hiện hủy đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản Người Mua, chọn đơn hàng muốn huỷ và ấn “Huỷ đơn hàng" đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn.
Đối với các đơn hàng đã phát sinh vận đơn: Đơn hàng đã bắt đầu quá trình lấy hàng từ Shop và giao đến Người Mua. Vì vậy Người Mua có thể cân nhắc thêm về việc nhận hàng nếu còn nhu cầu dùng sản phẩm và liên hệ Người bán để Người Bán thao tác hủy đơn hàng.

Sàn TMĐT Cymart chỉ hoạt động trên ứng dụng Cymart trên Google Pay và Apple Store. Bạn cần cài đặt ứng dụng này trong điện thoại để sử dụng.

Trong đa số trường hợp, Người Mua sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Trường hợp khác, vui lòng đọc kỹ trong Mô tả sản phẩm

Sản phẩm được bảo hành bởi Người Bán, hoặc bởi nhà sản xuất tùy theo điều kiện trong Mô tả sản phẩm. Vui lòng đọc kỹ và trao đổi với Người Bán trước khi tiến hành đặt mua.

Người Bán sẽ giao hàng tận cửa căn hộ hoặc dưới sảnh, tùy điều kiện trong Mô tả sản phẩm. Phí giao hàng (nếu có) cũng được ghi rõ.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền được ghi trong Mô tả sản phẩm. Khi cần giải quyết khiếu nại, ưu tiên Hai bên trao đổi trực tiếp với nhau để giải quyết kịp thời. Trường hợp không đạt được sự đồng thuận, BQL Cymart sẽ làm cầu nối để giúp Hai bên có tiếng nói chung.

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, xin xem chi tiết lại đây: https://cymart.vn/Complaints_Disputesvn.php