Hướng dẫn cài đặt gian hàng

Hướng dẫn cài đặt gian hàng


Bước 1: Sau khi đăng nhập, Bạn sẽ thấy phần Quản trị gian hàng của mình.
a) Đơn hàng: Nơi lưu các đơn hàng và cập nhật tình trạng của chúng.
b) Thanh toán: Tình trạng thanh toán của các đơn hàng.
c) Sản phẩm: Nơi tạo và quản lý sản phẩm.



Tại phần Quản trị Gian hàng, có các phần chức năng như sau:
d) Hồ sơ: Là thông tin cá nhân Bạn đã khai báo và có thể chỉnh sửa ở đây.
e). Tình trạng: Bạn sẽ thấy mức dịch vụ Bạn đã chọn và các thông tin liên quan.
f). Cài đặt: Thiết lập các thông số cho việc bán hàng.
g). Báo cáo: Bạn sẽ thấy mọi Báo cáo kinh doanh liên quan đến tài khoản của Bạn ở đây.



Bước 2: Bạn có thể cài đặt phương thức giao hàng, tạo các Tùy chọn Thanh toán cho Người mua, Cập nhật Hồ sơ hoặc Xóa vĩnh viễn Tài khoản.



Bước 3: Cài đặt phí ship:
Bạn có thể cài đặt từng mức phí ship cho các tòa nhà và cũng có thể tự do thay đổi sau này.
- Chạm vào nút + góc phải bên dưới màn hình.
- Chọn khu đô thị, ấn chọn vào các tòa nhà có mức phí giống nhau, gõ mức giá vào và lưu lại. Những tòa nhà miễn phí ship thì để phần “Phí giao hàng” là 0.

       

Bước 4: Cài đặt Thanh toán:
1. Thanh toán khi nhận hàng (COD) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
2. Thanh toán trước: Thanh toán trước khi nhận hàng.
3. Thanh toán sau: Thanh toán sau khi đã nhận hàng.
4. Đặt cọc một phần: Đặt cọc với hàng order hoặc trước khi giao hàng.
Bạn cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng và mã QR ở tùy chọn 2, 3 và 4.
Lưu ý: Bạn có thể chọn 1 trong các hình thức thanh toán này để thiết lập cho mỗi sản phẩm.



Bước 5: 3. Cập nhật hồ sơ: là nơi Bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân như địa chỉ, sửa hoặc thêm số điện thoại.
4. Xóa tài khoản: Bạn có thể xóa tài khoản vĩnh viễn. Lưu ý rằng thao tác này sẽ không thể khôi phục được.