Xu hướng mua sắm tiêu dùng đã chuyển dịch từ cửa hàng truyền thống sang online với những ưu thế vượt trội về tiết kiệm thời gian mua sắm, giao nhận hàng, hậu mãi. Giai đoạn Covid cũng góp phần gia tăng những “chợ xanh” online tại các khu vực đông dân cư và các khu đô thị lớn. Bên cạnh những tiện lợi thì cũng còn nhiều những bất cập cho cả hai bên khi “giao tiếp” trên các nền tảng không chuyên biệt như Facebook hay zalo.
Với người mua hàng, đó là những lần mua phải hàng chất lượng không như quảng cáo, bị mua đắt, phải mua combo nhiều hơn số lượng mình cần, mua ngẫu hứng hơn là nhu cầu thực sự. Giữa vô vàn mặt hàng nhưng dù muốn cũng rất khó tìm kiếm và so sánh chất lượng, giá cả của sản phẩm mình quan tâm.
Với người bán hàng, đặc biệt là những bà nội trợ tập tành kinh doanh online, họ phải đối mặt với nhiều vấn đề, từ sự giảm tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, tốn quá nhiều thời gian để đăng và sửa bài, đến những bất cập trong việc giao hàng và xử lý hàng tồn. Họ không có bất kỳ sự hỗ trợ nào trong việc chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, nên gặp vô số khó khăn khi muốn tăng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, phần đông trong số họ còn bị gặp khó khăn không nhỏ trong việc thu hồi công nợ. Điều đó khiến việc bán hàng trên các nhóm chợ vẫn chưa thực sự hấp dẫn với nhiều người.
Những trăn trở đó chính là lý do để Cymart có mặt ở đây ngày hôm nay.
Sứ mệnh của Cymart là trở thành Sàn thương mại điện tử tin cậy, đồng hành, cung cấp dịch vụ tiện ích dành riêng cho cư dân chung cư tại các Khu đô thị, kết nối không chỉ sản phẩm và dịch vụ giữa các cư dân với nhau, mà còn tạo ra một hiệu ứng kết nối cộng đồng hiệu quả, từ đó mang lại những giá trị tốt đẹp mà mỗi thành viên đều là người Cho đi và Nhận lại!