Bạn được đăng ký tài khoản Người mua khi bạn thỏa mãn một trong những điều kiện sau đây:
· Là chủ sở hữu căn hộ hoặc diện tích thương mại tại Khu đô thị đã chọn;
· Là người thuê nhà hoặc diện tích thương mại tại Khu đô thị;
· Là người thân trong gia đình đang sinh sống cùng chủ sở hữu hoặc người thuê nhà, đã đăng ký với Ban quản lý tòa nhà.
Đồng thời bạn phải đáp ứng được những yêu cầu như sau:
· Có thẻ cư dân hoặc giấy tờ tương đương (hợp đồng thuê nhà, thuê diện tích thương mại, có tên trên App của Chủ đầu tư tại căn hộ đăng ký;
· Đủ 18 tuổi trở lên.
Việc đăng ký thành viên để mua hàng trên Cymart là hoàn toàn miễn phí, bạn không phải đóng bất kỳ khoản phí nào.
Đây là ứng dụng đặc biệt dành riêng cho dân cư sinh sống tại một khu đô thị cụ thể nên bạn cần phải chứng minh bạn đang sở hữu hoặc đang sinh sống tại căn hộ ở đây hoặc đang sở hữu, thuê sàn thương mại tại đây. Bạn sẽ được hưởng những ưu đãi dành riêng cho cư dân trong khu đô thị, ví dụ như việc mua hàng trước, trả tiền sau.
Thông tin cá nhân của người mua được bảo vệ theo nội dung trong Chính sách Quyền riêng tư. Khi đặt mua hàng, Người Bán sẽ có địa chỉ giao hàng (địa chỉ căn hộ) nhưng sẽ không có số điện thoại của Bạn trừ khi Bạn chủ động cung cấp. Người Bán sẽ liên lạc với Người mua qua chat trên ứng dụng.
Cymart khuyến khích người dùng nên thường xuyên cập nhật Ứng dụng Cymart phiên bản mới nhất để sử dụng và trải nghiệm được những tính năng mới nhất trên ứng dụng Cymart, bao gồm cả tính năng an toàn và bảo mật nhất cho người dùng. Việc sử dụng một phiên bản Cymart cũ hơn có thể khiến bạn gặp phải một số lỗi hoặc sự cố không mong muốn do phiên bản cũ có thể không tương thích với các tính năng và thiết lập mới của ứng dụng Cymart cập nhật.
Chúng tôi không hỗ trợ thay đổi số điện thoại cũng như email đăng nhập. Trong trường hợp đặc biệt, vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua email hotro@gmail.com
Rất tiếc khi Bạn quyết định xóa tài khoản, để thao tác Bạn có thể thực hiện các bước như sau tại ứng dụng Cymart:
Bước 1: Vào Bảng điều khiển của tài khoản Người bán, truy cập mục “Cài đặt”
Bước 2: Chọn “Xóa tài khoản”
Bước 3: Hệ thống có câu hỏi xác nhận, bấm chọn “Yes” “Có” khi muốn xóa hoặc “No” “Không” khi muốn hủy bỏ.
Lưu ý:
- Trên tài khoản Người Bán phải hoàn thành việc giao hàng tất cả đơn hàng đã thanh toán trước (Pre-paid order) và trên tài khoản Người Mua phải thanh toán hết các đơn hàng đã nhận, và liên hệ với Người bán để hủy các đơn hàng đã đặt nhưng chưa giao, trước khi tiến hành xóa tài khoản
- Tài khoản sau khi xóa sẽ không thể khôi phục, quý khách không thể đăng nhập lại vào tài khoản đã xóa thành công.
- oại và email liên kết với tài khoản đã xóa sẽ không thể dùng để đăng ký tài khoản mới hoặc liên kết tài khoản khác.
- Nếu tài khoản của quý khách dùng để đăng nhập vào Seller Center, quý khách sẽ không thể dùng để đăng nhập được nữa."
Bạn có thể gửi cảnh báo đến cho chúng tôi theo địa chỉ email hotro@cymart.vn
Bạn có thể gửi yêu cầu tới Cymart mục Liên hệ trên trang web, qua email hotro@cymart.vn hoặc gọi lên tổng đài.
Giờ làm việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng từ 8h đến 18h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7.
Đối với các đơn hàng chưa phát sinh vận đơn: Người Mua có thể thực hiện hủy đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản Người Mua, chọn đơn hàng muốn huỷ và ấn “Huỷ đơn hàng" đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn.
Đối với các đơn hàng đã phát sinh vận đơn: Đơn hàng đã bắt đầu quá trình lấy hàng từ Shop và giao đến Người Mua. Vì vậy Người Mua có thể cân nhắc thêm về việc nhận hàng nếu còn nhu cầu dùng sản phẩm và liên hệ Người bán để Người Bán thao tác hủy đơn hàng.
Khi bạn tạo đơn mua hàng, bạn hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ giao hàng tùy ý
Trong đa số trường hợp, Người Mua sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Trường hợp khác, vui lòng đọc kỹ trong Mô tả sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành bởi Người Bán, hoặc bởi nhà sản xuất tùy theo điều kiện trong Mô tả sản phẩm. Vui lòng đọc kỹ và trao đổi với Người Bán trước khi tiến hành đặt mua.
Người Bán sẽ giao hàng tận cửa căn hộ hoặc dưới sảnh, tùy điều kiện trong Mô tả sản phẩm. Phí giao hàng (nếu có) cũng được ghi rõ.
Chính sách đổi trả và hoàn tiền được ghi trong Mô tả sản phẩm. Khi cần giải quyết khiếu nại, ưu tiên Hai bên trao đổi trực tiếp với nhau để giải quyết kịp thời. Trường hợp không đạt được sự đồng thuận, BQL Cymart sẽ làm cầu nối để giúp Hai bên có tiếng nói chung.
Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, xin xem chi tiết lại đây: https://cymart.vn/Complaints_Disputesvn.php