Terms of Use

Điều khoản sử dụng

I. GIỚI THIỆU
Chào mừng Bạn đến với sàn thương mại điện tử Cymart (sau đây gọi tắt là “Cymart” hay “sàn Cymart”) của công ty TNHH Cytek Thành An trên ứng dụng di động. Trước khi đăng ký tài khoản Cymart (“Tài khoản”) và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn vui lòng đọc kỹ Điều khoản sử dụng dưới đây và Quy chế hoạt động của Sàn thương mại điện tử Cymart để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ hợp pháp của mình đối với Cymart và các công ty liên kết và các công ty con của Cymart (sau đây gọi tắt là “chúng tôi”).

Dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm các nội dung đăng tải tại website và ứng dụng di động Cymart và các công cụ, tính năng, thông tin, đường dẫn, các ứng dụng liên kết cũng như bất kỳ tính năng hay nội dung mới nào được bổ sung hoặc phát triển thêm đều thuộc phạm vi của điều khoản sử dụng này. Cymart là nền tảng thương mại điện tử trực tuyến phục vụ nhu cầu giới thiệu, bán hàng và mua sắm trực tuyến giữa Người Mua và Người Bán, gọi chung là “Thành viên”, “Bạn” hay “Người dùng”. Cymart cung cấp dịch vụ tới Thành viên là người đang sở hữu, người đang sinh sống cùng nhà với chủ sở hữu hoặc đang thuê căn hộ, gian hàng, diện tích thương mại tại khu đô thị cụ thể mà Bạn vừa chọn. Chúng tôi cung cấp một nền tảng dịch vụ nơi các cư dân đang sinh sống tại căn hộ và đang sở hữu/ thuê diện tích thương mại có thể kết nối với nhau và tiến hành các hoạt động mua bán, quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vu.

Người Mua và Người Bán thực hiện giao kết hợp đồng trên Cymart trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do tự nguyện, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật. Hợp đồng mua bán thực sự là trực tiếp giữa Người Mua và Người Bán. Hai bên sẽ tự chịu trách nhiệm đối với nghĩa vụ của mình bao gồm nhưng không giới hạn: đăng quảng cáo và bán sản phẩm, đặt hàng, nghĩa vụ giao và nhận hàng, nghĩa vụ thanh toán và bảo hành, đổi trả.

Cymart là bên trung gian kết nối Người mua và Người Bán, quản lý việc vận hành thông suốt của nền tảng ứng dụng mà không tham gia và không chịu trách nhiệm vào quá trình mua bán hàng hóa, dịch vụ giữa hai bên này.

II. TÀI KHOẢN
1. Mở tài khoản:

Trước khi đăng ký tài khoản trở thành Thành viên của Cymart, Bạn cần đọc và chấp nhận mọi điều khoản và điều kiện được quy định trong Điều khoản sử dụng này và các nội dung được dẫn chiếu theo Điều khoản sử dụng này. Bạn phải đảm bảo đủ 18 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch, sử dụng dịch vụ trên Cymart theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Nếu Bạn chưa chắc chắn về độ tuổi cũng như năng lực hành vi dân sự của mình, hoặc chưa hiểu rõ các nội dung quy định trong Điều khoản sử dụng này, Bạn vui lòng không tạo tài khoản. Bằng việc tạo tài khoản hay sử dụng dịch vụ tại Cymart, Bạn đã chấp nhận và đồng ý với các nội dung quy định tại Điều khoản sử dụng này và các nội dung được dẫn chiếu theo đây. Bạn sẽ được cấp một tài khoản để có thể mua sắm và/hoặc bán hàng trên Cymart.

Bạn có trách nhiệm đăng ký tài khoản bằng một số thông tin được nêu trong phần Điều kiện tham gia. Bạn có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho chúng tôi khi có sự thay đổi về chỗ ở. Bạn có trách nhiệm bảo mật tài khoản bao gồm mật khẩu, tin nhắn, hoạt động của mình trên Cymart. Thông báo ngay lập tức cho chúng tôi biết nếu phát hiện hoặc có lý do cho rằng tài khoản của Bạn bị truy cập trái phép. Bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với hoạt động tài khoản của mình bao gồm bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Bạn không tuân thủ quy định của Điều khoản sử dụng này.

Bạn đảm bảo rằng bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu được Bạn đăng tải hoặc tạo ra trên Cymart hoặc liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Cymart là chính xác và Bạn đồng ý chịu toàn bộ trách nhiệm về thông tin và dữ liệu đó.

Trong suốt quá trình sử dụng tài khoản, Bạn đồng ý nhận tin nhắn, email quảng cáo, thông báo từ ứng dụng hoặc các thông báo thông qua các hình thức hợp pháp khác từ Cymart. Trong trường hợp Bạn không muốn tiếp tục nhận thông báo từ chúng tôi, Bạn có thể gửi email đến hotro@cymart.vn để yêu cầu dừng gửi thông tin.

Bạn đồng ý rằng bất kỳ nội dung, thông tin Bạn đăng tải sẽ được chúng tôi sử dụng cho mục đích phục vụ Bạn hoặc thông qua dịch vụ hoặc bằng cách nào khác chuyển giao cho Cymart sẽ không được bảo mật bởi Cymart và có thể được sử dụng bởi Cymart hoặc các công ty liên kết mà không phải trả phí hoặc chịu trách nhiệm với Người dùng, để phục vụ bất kỳ mục đích nào, bao gồm việc phát triển, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

Bạn chấp thuận và đồng ý rằng chúng tôi có thể truy cập, duy trì và tiết lộ thông tin tài khoản của Người dùng, nội dung và bất kỳ tài liệu hoặc thông tin nào khác mà Bạn cung cấp cho Cymart trong trường hợp pháp luật có yêu cầu hoặc theo lệnh của tòa án hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc những nguyên nhân khác theo yêu cầu của Pháp luật.

2. Điều kiện để đăng ký tài khoản Thành viên (Người Mua hoặc Người Bán) khi Bạn có một trong các tiêu chuẩn sau:
• Là chủ sở hữu căn hộ hoặc diện tích thương mại tại Khu đô thị đã chọn;
• Là người thuê nhà hoặc thuê diện tích thương mại tại Khu đô thị;
• Là người thân trong gia đình đang sinh sống cùng chủ sở hữu hoặc người thuê nhà đã đăng ký với Ban quản lý tòa nhà.

Đồng thời Bạn phải đáp ứng được những yêu cầu như sau:
• Có thẻ cư dân hoặc giấy tờ tương đương chứng minh (hợp đồng thuê nhà, thuê diện tích thương mại, có tên trên App của Chủ đầu tư tại căn hộ đăng ký..);
• Đủ 18 tuổi trở lên.

3. Bị khóa tài khoản và xử lý vi phạm:
Cymart có quyền áp dụng một hay toàn bộ các hình thức xử lý sau và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất nào mà Bạn phải chịu do việc áp dụng này gây ra: Khóa vĩnh viễn tài khoản; Giới hạn quyền sử dụng tài khoản; Áp dụng các biện pháp dân sự bao gồm nhưng không giới hạn: truy thu, yêu cầu hoàn trả tiền/ sản phẩm hàng hóa/ tài sản có được do hành vi vi vi phạm, bồi thường thiệt hại; Yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý dân sự hoặc hình sự bao gồm nhưng không giới hạn một trong các hành vi sau:
a) Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

b) Khi Cymart có cơ sở tin rằng Bạn có một trong các hành vi như sau:
- Không trung thực, lừa đảo để trục lợi;
- Tạo đơn hàng ảo;
- Không hợp tác với Cymart để giải quyết khi có tranh chấp, khiếu nại;
- Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi;
- Cymart nhận được thông tin từ các Người dùng khác, ngân hàng hoặc đối tác của Cymart thông báo về việc gian lận, không trung thực hoặc có bất kỳ tranh chấp nào liên quan đến tài khoản;
- Các trường hợp khác mà hệ thống của Cymart phát hiện được, Cymart cho rằng hành vi đó vi phạm quy định về hoạt động của Cymart;
- Vi phạm quy chế hoạt động của Cymart, xem thêm chi tiết tại Quy chế hoạt động

c) Khi Cymart có đủ cơ sở thông tin về việc Thành viên không còn đủ điều kiện tham gia cộng đồng khu đô thị đó như điều kiện cần khi đăng ký, xem thêm tại Điều kiện tham gia Cymart với tài khoản Người mua
d) Khi Người bán chậm hoặc không thanh toán cho kỳ đăng ký tiếp theo, theo quy định tại Chính sách khi chậm thanh toán phí dịch vụ và vô hiệu tài khoản bán hàng.

III. ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG Trường hợp Thành viên vi phạm bất cứ điều khoản hoặc điều kiện nào được quy định tại Điều khoản dịch vụ này, Cymart có thể chấm dứt việc sử dụng tài khoản thành viên bằng thông báo hoặc không cần thông báo.

Thành viên không được phép:
• Đăng bất cứ nội dung nào trái pháp luật, có hại, đe dọa, lạm dụng, quấy rối, gây hoang mang, lo lắng, xuyên tạc, phỉ báng, xúc phạm, khiêu dâm, bôi nhọ, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, gây căm phẫn, hoặc phân biệt chủng tộc, dân tộc hoặc bất kỳ nội dung không đúng đắn nào khác trên Cymart;
• Sử dụng dịch vụ hoặc đăng nội dung cho mục đích gian lận, không hợp lý, sai trái, gây hiểu nhầm hoặc gây nhầm lẫn;
• Mở và vận hành nhiều tài khoản khác nhau liên quan đến bất kỳ hành vi nào vi phạm điều khoản hoặc tinh thần của Điều khoản dịch vụ này;
• Thực hiện các hành vi gian lận để trục lợi từ việc mở tài khoản và sử dụng các Dịch vụ của Cymart.
• Truy cập sàn Cymart, mở tài khoản hoặc truy cập tài khoản người dùng của mình thông qua bất kỳ phần mềm hoặc phần cứng không được chấp thuận hoặc cung cấp bởi Cymart, bao gồm phần mềm giả lập, thiết bị giả lập, phần mềm tự động hoặc bất kỳ phần mềm, thiết bị hoặc phần cứng nào có chức năng tương tự.
• Khai thác hoặc thu thập, lưu trữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Tài khoản của Người dùng khác, bao gồm bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu cá nhân nào;
• Công khai bất kỳ Nội dung nào mà bạn không được cho phép theo bất kỳ luật hoặc quan hệ hợp đồng hoặc tín thác nào (chẳng hạn thông tin nội bộ, thông tin độc quyền và thông tin mật được biết hoặc tiết lộ như một phần của quan hệ lao động hoặc theo các thỏa thuận bảo mật); hoặc vi phạm các quyền về sáng chế, thương hiệu, bí quyết kinh doanh, bản quyền, quyền tác giả hoặc bất cứ đặc quyền nào của bất cứ bên nào;
• Thực hiện bất kỳ hành động hoặc hành vi nào có thể trực tiếp hoặc gián tiếp phá hủy, vô hiệu hóa, làm quá tải, hoặc làm suy yếu Dịch vụ hoặc máy chủ hoặc hệ thống liên kết với Dịch vụ;

Thành viên hiểu rằng các Nội dung, dù được đăng công khai hoặc truyền tải riêng tư, là hoàn toàn thuộc trách nhiệm của người đã tạo ra Nội dung đó.

Thành viên đồng ý rằng Cymart và các bên được chỉ định của mình có toàn quyền (nhưng không có nghĩa vụ) sàng lọc, từ chối, xóa, dừng, tạm dừng, gỡ bỏ bất kỳ nội dung đã có trên Cymart mà Thành viên đã đăng.

IV. SẢN PHẨM VÀ GIAO DỊCH (THÔNG TIN MÔ TẢ, GIÁ, PHÍ GIAO HÀNG, PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN VÀ BẢO HÀNH, CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG)

1. Thông tin mô tả
Trường hơp sản phẩm nhận được không giống trong nội dung mô tả sản phẩm của Người Bán trên Cymart, không đúng về thông số chủng loại, quy cách, kích cỡ, màu sắc… đã đặt, Người Mua có thể nhắn Người Bán đổi lại hàng hoặc trả lại hàng không mua nữa. Xem thêm ở phần Chính sách Hoàn trả hàng.
2. Giá sản phẩm
Giá sản phẩm trên Cymart là giá bán lẻ. Nếu Người Mua muốn yêu cầu hóa đơn có thuế giá trị gia tăng, vui lòng trao đổi trực tiếp với Người Bán trước khi tiến hành đặt hàng.
3. Phí giao hàng
Phí giao hàng sẽ luôn được thể hiện rõ trên phần mô tả sản phẩm. Vui lòng đọc kỹ và đồng ý trước khi đặt hàng.
4. Phương thức giao nhận hàng hóa
Việc giao nhận hàng hóa mặc định sẽ là giao tận cửa căn hộ. Trong trường hợp có sự thay đổi, Người Bán sẽ có ghi chú rõ trong phần Mô tả sản phẩm.
5. Đặt hàng và thanh toán
Thành viên vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết tại Quy trình đặt hàng và thanh toán.
Người mua không thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng thành công, trường hợp cần đổi địa chỉ, Người Mua có thể liên hệ với Người Bán để thông báo về địa chỉ mới hoặc hủy đơn hàng để tạo một đơn hàng khác. Trường hợp Người Bán từ chối giao hàng vì sự thay đổi này, Ngườ Mua có thể hủy đơn hàng.
Cách thức thanh toán tùy thuộc vào cài đặt của Người Bán. Hãy đọc kỹ thông tin này trên phần mô tả sản phẩm trước khi đặt hàng.
6. Chính sách bảo hành
Sản phẩm được bảo hành bởi hãng sản xuất hoặc bởi Người Bán. Khi tiến hành giao dịch, Người mua cần hỏi rõ Người Bán về chính sách bảo hành hàng hóa (nếu có) cho sản phẩm mình đang quan tâm.
Cymart luôn yêu cầu Người Bán niêm yết thông tin bảo hành trong mục Mô tả thông tin chi tiết sản phẩm.
7. Chính sách giải quyết khiếu nại và bảo vệ người tiêu dùng
Người Bán có trách nhiệm trực tiếp trong việc tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người Mua liên quan đến giao dịch sản phẩm, dịch vụ của mình với tôn chỉ “chăm sóc Người dùng tận tâm, chuyên nghiệp, chu đáo”. Khi phát sinh tranh chấp mà Hai bên không thể tự thỏa thuận, Cymart sẽ đứng ra làm đầu mối tiếp nhận khiếu nại và là trung gian giữa Hai bên, đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên.

Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Cymart thì một trong hai bên có thể yêu cầu đưa vụ việc ra giải quyết bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Cymart tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Người Bán đăng tin chào bán sản phẩm trên sàn TMĐT Cymart cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Người Bán và Người Mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề đang được khiếu nại. Các bên có liên quan phải có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Cymart sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến các bên nếu được các bên có liên quan đến tranh chấp đó yêu cầu.

Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Cymart. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Người Bán, Cymart sẽ có biện pháp cảnh cáo, tạm dừng tài khoản có thời hạn, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. Cymart có thể sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin, bài đăng về sản phẩm của Người Bán vi phạm đó trên sàn Cymart, đồng thời Người Bán phải có trách nhiệm bồi thường, bồi hoàn cho Người Mua thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận giữa hai bên.

V. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
Sàn Cymart được bảo vệ bởi Luật sở hữu trí tuệ. Sở hữu trí tuệ nghĩa là tất cả các quyền (dù đã được đăng ký hoặc chưa đăng ký) bao gồm nhưng không giới hạn quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp, tên doanh nghiệp, bí mật thương mại hoặc bất cứ quyền nào khác đồi với các đối tượng quyền sở hữu trí tuệ khác trên sàn Cymart. Bằng cách sử dụng hoặc truy cập vào Cymart, Thành viên đồng ý tuân thủ các quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ. Ngoại trừ trường hợp được nêu rõ, nếu không có sự cho phép bằng văn bản của Cymart trước đó, Thành viên không được thay đổi, sửa đổi, phân phối hoặc khai thác thương mại bất kỳ tài liệu nào, bao gồm nhãn hiệu, hình ảnh, văn bản, video, audio, ảnh thiết kế, mã phần mềm, thiết kế giao diện người dùng và toàn bộ quyền sở hữu trí tuệ khác trên Cymart được sở hữu, cấp phép và kiểm soát toàn bộ bởi Cymart hoặc bên thứ ba (nếu có).

VI. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
Trong “Dữ liệu cá nhân” có nghĩa là dữ liệu về một cá nhân mà thông qua đó có thể xác định được danh tính Thành viên trên nền tảng ứng dụng Cymart (“Thành viên” bao gồm cả “Người Mua” và “Người Bán”). Đối với Người Mua, đó là các thông tin về tên, số điện thoại, email, địa chỉ. Đối với Người Bán là các thông tin trên và số thẻ tín dụng. Ngoài ra còn các thông tin về các hoạt động của Thành viên trên ứng dụng Cymart. Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

1. Phạm vi sử dụng thông tin
Với việc chấp nhận chính sách này, Thành viên xác nhận và đồng ý rằng Cymart có toàn quyền sử dụng các thông tin thu thập từ dữ liệu cá nhân Thành viên hoặc do Thành viên cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn cho các mục đích sau đây:
• Đơn hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Người Mua; các hoạt động tương tác của Thành viên (chat..) với Thành viên khác;
• Dịch vụ chăm sóc Thành viên: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu liên quan đến khiếu nại, cần hỗ trợ của Bạn. Các chương trình Thành viên thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của Bạn;
• Cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm Thành viên, bao gồm việc cải thiện các tiện ích, dịch vụ, truyền thông… tới Bạn;
• Lập số liệu thống kê và nghiên cứu đáp ứng yêu cầu báo cáo và/hoặc duy trì sổ sách nội bộ; để lưu trữ, sao lưu;
• An ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên hoặc ngăn chặn việc gian lận thương mại và giảm thiểu rủi ro tín dụng;
• Bất kỳ mục đích nào mà chúng tôi thông báo cho Thành viên tại thời điểm xin sự cho phép của Thành viên;
• Khi được cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

2. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Thành viên đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Bạn và/hoặc chuyển giao dữ liệu cá nhân của Bạn cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân bao gồm nhưng không giới hạn:
• Nhà thầu, đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và các bên thứ ba khác mà chúng tôi thuê để hỗ trợ hoặc bổ sung cho hoạt động quản trị của chúng tôi. Những bên này bao gồm, nhưng không giới hạn ở những bên như công ty viễn thông, công ty công nghệ thông tin, các tổ chức hoạt động thương mại điện tử, và trung tâm dữ liệu;
• Các Thành viên khác;
• Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
• Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, công ty này sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân;
• Dùng cho những mục đích khác của Cymart không ghi ở trên. Khi đó, chúng tôi sẽ thông báo việc sử dụng đó trên website cymart.vn.

3. Phương thức và công cụ để Thành viên tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân.
Thành viên có quyền truy cập, sửa đổi, thay đổi mức độ bảo mật hoặc xóa thông tin cá nhân của mình bất cứ lúc nào bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên ứng dụng của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp.

Tất cả quá trình truy cập vào tài khoản cá nhân, yêu cầu cung cấp dịch vụ hoặc để lại đánh giá phản hồi về các vấn đề có liên quan trên ứng dụng và website Cymart.vn là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi bảo lưu quyền tính một khoản phí hợp lý cho Bạn để giải quyết và xử lý yêu cầu truy cập dữ liệu cá nhân của Bạn. Nếu chúng tôi có tính phí, chúng tôi sẽ cung cấp cho Bạn ước tính lệ phí bằng văn bản. Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi không buộc phải đáp ứng hay giải quyết yêu cầu truy cập của Bạn trừ phi Bạn đã đồng ý đóng phí.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba đến Cymart. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Cymart sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

4. Thay đổi trong Chính sách Bảo vệ dữ liệu cá nhân:
Chúng tôi có thể cập nhật hoặc thay đổi Chính sách Bảo vệ dữ liệu cá nhân này từ thời gian này sang thời gian khác. Mọi thay đổi sẽ được công bố trên trang web và trên ứng dụng của chúng tôi, và việc tiếp tục sử dụng ứng dụng sau khi các thay đổi này có hiệu lực sẽ đồng nghĩa với sự chấp nhận của Thành viên với các thay đổi đó.

5. Quyền và nghĩa vụ của Cymart:
• Không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến việc Thành viên tiết lộ mật khẩu cho những người không liên quan, cung cấp bất kỳ thông tin thanh toán nào cho người khác;
• Có quyền xóa tất cả hoặc bất kỳ phần nào của thông tin Thành viên nếu việc lưu lại không tin là không hợp lý;
• Sử dụng thông tin của Bạn cho việc khảo sát thị trường nhưng những thông tin này sẽ được ẩn và chỉ sử dụng cho mục đích thống kê;
• Không chịu trách nhiệm về bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào cho việc đánh mất mật khẩu nếu không phải là lỗi của Cymart;
• Quyền khác theo quy định pháp luật.

6. Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH Cytek Thành An - thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0110472573 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư cấp đăng ký lần đầu ngày 09/11/2023. Địa chỉ: Số 171/3 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024 629 12468
Email: hotro@cymart.vn

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của Người dùng được Cymart cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Cymart. Việc thu thập và sử dụng thông tin của Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép của Thành viên đó. Trong trường hợp chuyển giao ứng dụng, chúng tôi sẽ thông báo đầy đủ tới Thành viên. Tuy nhiên, Bạn nên biết rằng không có phương thức truyền tải và lưu trữ qua Internet nào là an toàn tuyệt đối và giao dịch trực tuyến, không gian mạng cùng các hình thức thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin cá nhân của Thành viên luôn tiềm ẩn các nguy cơ phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn, việc thông tin bị rò rỉ, phát tán do hệ thống kỹ thuật, hệ thống an ninh bị tấn công. Nếu Cymart và các bên liên quan đã áp dụng hết mọi biện pháp trong khả năng thì Cymart và các bên liên quan không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Thành viên và bên liên quan của Thành viên (nếu có)... Một mặt, chúng tôi nỗ lực để bảo vệ an toàn thông tin của Bạn và liên tục rà soát và nâng cao các biện pháp bảo mật cập nhật nhất. Mặt khác, Bạn cũng được khuyến nghị nên cẩn trọng trong việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của mình và các thông tin xác thực/ bảo mật bên ngoài nền tảng, ứng dụng và các dịch vụ của chúng tôi.

8. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin Người dùng
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba đến Ban quản trị của Cymart tại địa chỉ công ty. Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.
Thời gian xử lý các phản ánh này là 15 ngày.

9. Các Điều khoản khác
Thành viên đã biết rõ và đồng ý bản Chính sách này cũng là Thông báo xử lý dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 13 Nghị định 13/NĐ-CP/2023 của Chính phủ. Theo đó, Cymart không cần thực hiện thêm bất kỳ biện pháp nào khác nhằm mục đích thông báo việc xử lý dữ liệu cá nhân cho Thành viên.

Chính sách này được giao kết trên cơ sở thiện chí giữa Cymart và Thành viên. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh tranh chấp, các bên sẽ chủ động giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải. Trường hợp hòa giải không thành, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Thành viên đã đọc kỹ, hiểu rõ các quyền và nghĩa vụ và đồng ý với toàn bộ nội dung của bản Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân này.

VII. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
1. Tính hiệu lực từng phần
Nếu bất kỳ điều khoản nào của Hợp đồng này bị vô hiệu hoặc không thể thi hành được, dù là toàn bộ hay từng phần thì sự vô hiệu hoặc không thể thi hành đó sẽ không ảnh hưởng tới hiệu lực của các điều khoản còn lại, các điều khoản khác đó sẽ vẫn có đầy đủ giá trị và hiệu lực.

2. Giới hạn trách nhiệm
Cymart sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường đối với bất kỳ chi phí, tổn thất hoặc thiệt hại nào cho dù trực tiếp hay gián tiếp, có liên quan tới hoặc là hậu quả của việc sử dụng hoặc không thể sử dụng được sàn Cymart bởi bất cứ bên nào, hoặc liên quan đến việc không hoạt động, sai sót, thiếu sót, gián đoạn, các nhược điểm, hay sự chậm trễ trong hoạt động hay truyền tải, do vi rút máy tính hoặc do đường truyền, hoặc do gián đoạn hệ thống nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của Cymart.

3. Bồi thường
Thành viên đồng ý bồi thường và giữ cho Cymart, công ty liên kết và các giám đốc, cán bộ, đại lý và nhân viên của Cymart hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các khiếu nại, thiệt hại, tổn thất (bao gồm nhưng không giới hạn tổn thất lợi nhuận), và các chi phí bao gồm, phí luật sư phát sinh từ hoặc là kết quả của việc Thành viên vi phạm, không tuân thủ, bỏ sót hoặc trì hoãn bất kỳ điều khoản và điều kiện của Điều khoản sử dụng này và Quy chế hoạt động, và/hoặc phát sinh từ hoặc liên quan đến hai thỏa thuận này.

4. Chuyển nhượng
Thành viên không được phép chuyển nhượng các quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều khoản sử dụng này trừ khi được sự đồng ý bằng văn bản của Cymart. Cymart được quyền chuyển nhượng và giao thầu lại bất kỳ quyền và nghĩa vụ của mình theo Điều khoản sử dụng này cho bất kỳ bên thứ ba nào.

5. Sửa đổi Điều khoản sử dụng
Cymart có quyền chỉnh sửa các Điều khoản sử dụng này vào bất cứ thời điểm nào thông qua việc đăng tải bản được chỉnh sửa lên Cymart.vn. Việc Thành viên tiếp tục sử dụng của Cymart sau thời điểm đó được coi như sự đồng thuận và chấp nhận ràng buộc bởi các Điều khoản sử dụng đã được chỉnh sửa. Bằng cách bấm nút “Tạo tài khoản” khi đăng ký sử dụng sàn TMĐT Cymart, được hiểu rằng Thành viên đang tạo chữ ký điện tử có giá trị và hiệu lực tương tự như chữ ký ký bằng tay. Phiên bản này có hiệu lực vào ngày 01/08/2024.