CHÍNH SÁCH CHẬM THANH TOÁN PHÍ DỊCH VỤ & PHÍ KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN BÁN HÀNG. LATE PAYMENT FEE AND RE-ACTIVATION FEE
1. Chính sách chậm thanh toán phí dịch vụ:
Cymart sẽ thông báo cho Người bán 5 ngày trước khi tài khoản hết hạn. Người bán có 10 ngày để thanh toán kỳ dịch vụ tiếp theo để tránh gián đoạn dịch vụ. Người bán có thể gửi ảnh chụp thanh toán qua tin nhắn cho Cymart.
Nếu sau 5 ngày kể từ kỳ thanh toán mới mà Cymart chưa nhận được thanh toán, sản phẩm của Người bán sẽ bị ẩn khỏi ứng dụng TMĐT Cymart. Người bán vẫn có thể truy cập tài khoản trong vòng 12 tháng kể từ ngày hết hạn phí dịch vụ nhưng không thể sử dụng các công cụ bán hàng.
Nếu Người bán muốn quay lại bán hàng bất kỳ thời điểm nào trong vòng 12 tháng này, sẽ phải thanh toán hai khoản sau:
1). Phí dịch vụ cho kỳ tiếp theo, theo mức dịch vụ nhân với số kỳ thanh toán đã chọn (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng…) chưa bao gồm VAT.
2). Phí trả chậm: 50.000đ/tháng chưa bao gồm VAT kể từ ngày hết hạn dịch vụ đến thời điểm hiện tại.
Ngày đầu tiên của kỳ tiếp theo chính là ngày Cymart xác nhận thanh toán thành công và mở lại gian hàng cho Người bán.
Nếu Người bán quay lại bán hàng muộn hơn 12 tháng kể từ ngày hết hạn, tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa và cần tham khảo phần sau để khôi phục tài khoản bán hàng.
2. Phí khôi phục tài khoản bán hàng:
Tài khoản Người bán sẽ bị vô hiệu khi quá 12 tháng kể từ ngày hết hạn mà vẫn chưa được thanh toán. Sau ngày này, khi Người bán muốn khôi phục lại tài khoản bán hàng sẽ phải thanh toán hai khoản sau:
1). Phí dịch vụ cho kỳ kế tiếp: với số tiền tương ứng khi Người bán chọn mức dịch vụ và số kỳ thanh toán (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng…)
2). Phí khôi phục tài khoản: 750.000đ/ lần khôi phục chưa bao gồm VAT
Ngày đầu tiên của kỳ tiếp theo chính là ngày Cymart xác nhận thanh toán thành công và mở lại gian hàng cho Người bán.